Wednesday, August 20, 2014

Trrị sẹo thâm do mụn với Scar Esthetique 10ml

Kem Trị sẹo thâm, cải thiện làn da hư tổn do mụn Không ai mong muốn sự xuất hiện của mụn, bởi không chỉ làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà chúng còn để lại những vết sẹo thâm, gây ảnh hưởng tới tâm sinh lý của nhiều bạn trẻ.
 Vậy lựa chọn kem trị sẹo thâm nào an toàn và hiệu quả nhất cho làn da? Sẹo thâm là nỗi lo của các bạn trẻ Mụn trứng cá không chỉ gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt khi chúng ở giai đoạn đầu của mụn, mà sau đó còn là sự xuất hiện của sẹo thâm. Đây là loại sẹo thường gặp nhất sau mụn. Sẹo thâm tuy không khó chữa, nhưng lại khiến chúng ta cảm thấy mất tự tin và ngại giao tiếp.
 Sẹo thâm thực chất chỉ là sự biến đổi sắc tố của làn da, khiến chúng không có màu sắc giống với làn da bình thường, tạo ra sự khác biệt về màu sắc. Chúng không gây hiện tượng lồi, lõm giống sẹo lồi và sẹo lõm, nhưng lại khiến da chuyển sang màu tím thâm, đen, ảnh hưởng tới sắc thái da mặt.
 Trị sẹo thâm do mụn bằng cách nào? Chúng ta vẫn thường đắp mặt nạ hoa quả để điều trị sẹo thâm. Tuy nhiên, không phải mọi loại hoa quả đều an toàn với da mặt của chúng ta.
Chúng có thể gây kích ứng da, khiến da trở nên sần sùi mụn và mẩn đỏ hơn.
 Đặc biệt, chúng chỉ có thể xóa mờ sẹo thâm chứ không thể điều trị một cách triệt để. Đáp ứng tiêu chí trị sẹo an toàn, hiệu quả cao, lại tiết kiệm chi phí, dễ sử dụng, kem trị sẹo thâm Scar Esthetique chính là giải pháp hàng đầu trong sự lựa chọn của bạn. Scar Esthetique là sản phẩm trị sẹo nổi tiếng của Mỹ, được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm Scar Heal Inc. Scar Esthetique trị sẹo an toàn, không gây kích ứng da, trị sẹo hiệu quả, triệt để, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA, được chứng nhận lâm sàng. Vì sao kem trị sẹo thâm Scar Esthetique có thể trị sẹo hiệu quả, an toàn? Trị sẹo thâm trên mặt với Scar Esthetique Scar Esthetique là một loại kem trị sẹo thâm điều chế từ 23 thành phần hoạt động hoàn toàn từ thiên nhiên trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo. Trong đó: - Chiết xuất Onion hoạt động như một chất chống viêm, sản xuất collagen, ngăn chặn vết sẹo. - Lecithin là một nguồn tự nhiên quan trọng của Inositol, Choline và axit linoleic .
Choline và Inositol là những thành phần quan trọng của tất cả các thành tế bào và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của tế bào và chức năng . - Retinyl Palmitate (Vitamin A) có lẽ là vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A là điều cần thiết cho phát triển bình thường, quy định của quá trình trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh. - Glucosamine được cho là để giúp mọi người xây dựng lại khớp bị hư hỏng, gân, sụn và mô mềm. - Vitamin C, còn được gọi là axit ascorbic. Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng, giúp trung hòa các gốc tự do có hại trong các tế bào.
Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể bao gồm cả sự hình thành của collagen, kích thích tố chuyển hóa acid amin và hấp thu sắt. - Coenzyme Q-10 đã là chủ đề nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. Chất dinh dưỡng này đóng một vai trò quan trọng trong sản xuất adenosine triphosphate, thành phần năng lượng cơ bản của tế bào của cơ thể.
 Kem trị sẹo thâm Scar Esthetique - Chất Pycnogenol: chống oxy hóa giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do, tăng cường khả năng của collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa…
- Arnica loại thảo dược giúp tăng lưu thông và làm giảm sưng và bầm tím. - Grape Seed Extract - chống oxy hóa mạnh mẽ. - Trà xanh Extract - Kích thích quan trọng chống oxy hóa và làm mất radiclas miễn phí ở cấp độ tế bào . - Allantoin - Keratolytic tác dụng làm mềm da và nhanh chóng tái sinh tế bào. - Bisabolol - Tinh dầu có tác dụng như một chất chống viêm. 
Cách sử dụng Kem tri seo: Thoa thuốc lên da 2-3 lần/ngày. Kết quả sẽ được nhận biết rõ sau 72 giờ tới 60 ngày, tùy thuộc vào tình trạng sẹo mụn. Còn đối với sẹo mụn lâu năm có thề từ 2-3 tháng.

No comments:

Post a Comment