Monday, September 8, 2014

Cách dùng kem trị sẹo hiệu quả nhất cho các bà Mẹ sau khi sinh

Kem trị sẹo Mederma, 100% đánh bật những vết sẹo đáng ghét Nếu không may phải "sở hữu" một cái sẹo lồi hoặc lõm ở bất kì vị trí nào trên cơ thể sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến đời sống của mỗi chúng ta. Như vậy, bạn sẽ có nguy cơ phải sống chung với sẹo suốt quãng đời còn lại hoặc phải thực hiện các biện pháp can thiệp cùng với dao kéo rất đau đớn. Giải pháp trị sẹo hiệu quả, an toàn nhất hiện nay là gì?
 Kem trị sẹo Mederma, giúp bạn đánh bật nhữn vết sẹo đáng ghét, không còn sự hiện diện của những vết sẹo xấu xí... Kem trị sẹo Mederma đánh bật cả những vết sẹo cứng đầu nhất! Dùng kem trị sẹo mederma đánh bay sẹo trước khi quá muộn

 Kem trị sẹo Mederma là loại kem điều trị, xóa sẹo lồi - lõm và thâm nhanh chóng và an toàn không tác dụng phụ, không làm tổn hại đến làn da của bạn.
 MEDERMA là nhãn hiệu số 1 được bác sĩ và dược sĩ khuyên dùng cho việc điều trị sẹo Tác dụng - Kem điều trị sẹo Mederma được chứng minh lâm sàng để giúp bề mặt vết sẹo mềm mại, cải thiện kết cấu và tổng thể của vết sẹo cũ và mới bị gây ra bởi những nguyên nhân như: Phẫu thuật, bỏng, chấn thương, tai nạn hoặc mụn trứng cá. - Cải thiện và làm mờ với hầu hết các loại sẹo trên cơ thể như: Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm do mụn, do phẫu thuật, bỏng, chấn thương và cả vết sẹo lâu năm (1 – 4 năm).

Kem trị sẹo Mederma tuyệt đối an toàn với tác cả các loại da, kể cả da nhạy cảm. - Kem trị sẹo Mederma với công thức đặc biệt dạng Gel không gây nhờn. Bạn có thể trang điểm như bình thường khi đang dùng kem trị sẹo. (Sau khi kem trị sẹo, chỉ cần chờ khoảng 5 phút để kem trị seo khô và thẩm thấu vào da, bạn tiến hành trang điểm như bình thường). Cách sử dụng Mỗi ngày bạn chỉ cần 1 phút và 1 lần thoa duy nhất! Với sẹo mới: Bắt đầu sử dụng Mederma Gel ngay sau khi vết thương đã làm da non hoặc sau khi tháo chỉ ở vết mổ.

 Vết sẹo lâu năm: Bạn cũng có thể bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức trên những vết sẹo cũ.
 Không sử dụng trên các vết thương hở. Nhẹ nhàng thoa kem trị sẹo Mederma Advance đều lên vết sẹo mỗi ngày 1 lần, trong 8 tuần trên các vết sẹo mới và 3 - 6 tháng vết sẹo hiện có (sẹo cũ).
 Thành Phần Water (Pruified), PEG 200, Alcohol, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract, Xanthan Gum, Lecithin, Fragrance, Methylparaben, Sorbic Acid, Pathenol, Sodium Hyaluronate. Lưu ý - Mederma Advance Scar Gel là sản phẩm an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng. - Thường cảm thấy hơi ngứa tại vùng da bôi gel sau khi gel khô (khoảng 80% người dùng gặp trường hợp này). - Khoảng 2% người dùng xuất hiện hiện tượng da ửng hồng sau khi gel khô. * Khắc phục: Dùng nước rửa sạch sẽ giải quyết được hai trường hợp trên.

1 comment:

  1. http://noicomdiengiarenhat.blogspot.com/2014/09/cach-dung-kem-tri-seo-hieu-qua-nhat-cho.html

    ReplyDelete