Wednesday, August 20, 2014

Kem trị sẹo hiệu quả đến từ mĩ

Vết sẹo bỏng thường tồn tại khá lâu trên da và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ của làn da. Hãy nhanh chóng phục hồi làn da bị tổn thương do bỏng bằng kem trị sẹo thâm Scar Esthetique. 
Sẹo thâm do bỏng là tình trạng tăng sắc tố tạm thời hoặc vĩnh viễn tại vùng bỏng do nhiệt, tổn thương thuộc nhóm bệnh tăng sắc tố sau viêm.
 Sau khi làn da bị tổn thương do nhiệt, lớp da dưới có sự tập trung của sắc tố đen (melanin), các sắc tố này có kích thước lớn hơn và tập trung với số lượng nhiều hơn so với vùng da bình thường. Các sắc tố có thể tồn tại vĩnh viễn tại sẹo nếu không được điều trị trong thời gian sớm. Sẹo thâm bo bỏng cần được sơ cứu trong thời gian càng sớm càng tốt, để tránh để lại sẹo thâm nghiêm trọng trên da. Phục hồi và tái tạo làn da với kem trị sẹo thâm Scar Esthetique: Lý do bạn nên lựa chọn kem trị sẹo thâm Scar Esthetique:
 Scar Esthetique là kem trị sẹo thâm an toàn, thân thiện với mọi làn da. Sản phẩm này được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, bao gồm 23 thành phần hoạt động hoàn toàn từ thiên nhiên trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo: Chiết xuất Onion, Lecithin, Retinyl Palmitate (Vitamin A), Glucosamine, Vitamin C, Coenzyme Q-10, Chất Pycnogenol, Arnica, Grape Seed Extract …
 Kem trị sẹo bỏng hiệu quả với Scar Esthetique Thời gian điều trị: Với những vết sẹo thâm do bỏng mới hình hành, kết quả có thể thấy rõ sau 72 giờ tới 60 ngày, tùy thuộc vào tình trạng bỏng. Còn đối với sẹo có thời gian lâu hơn có thề từ 2-3 tháng. Chỉ cần kiên trì bôi thuốc đều đăn 2-3 lần/ngày, vết sẹo sẽ biến mất hoàn toàn. Với kem trị sẹo thâm Scar Esthetique, làn da của bạn sẽ được phục hồi và tái tạo nhanh chóng.

No comments:

Post a Comment