Tuesday, August 12, 2014

Rèm đông á sự lựa chọn hoàn hảo nhất

1. Khách hàng có tầm quan trọng lớn đối với chúng tôi, chúng tôi coi trọng hai chữ " UY TÍN " và tôn trọng khách hàng. 
 2. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế thi công rèm cửa, rèm vải, thảm trải sàn, sàn gỗ, sàn nhựa giàu kinh nghiệm, Công ty chúng tôi là một Doanh nghiệp có chuyên môn cao về nội thất, với con mắt nghệ thuật trang trí trong nội thất, chúng tôi với đầy đủ tư cách pháp nhân
. 3. Cùng với đội ngũ kỹ sư và chuyên viên lắp đặt tâm huyết trong nghề và luôn coi trọng khách hàng. 
 4. Công ty chúng tôi luôn nâng cao năng suất lao động, chất lượng dịch vụ. Tiết kiệm chi phí cùng với việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để giảm giá thành. 
 5. Chúng tôi đáp ứng 24/24h những yêu cầu khi khách hàng bạn có sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm của Công ty. Khi nhận được thông tin yêu cầu của khách hàng chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng kịp thời trong thời gian nhanh nhất.
 6. Đội ngũ nhân viên cảu chúng tôi làm việc theo quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, có xuất trình giấy tờ cần thiết trước khi bước vào ngôi nhà của bạn, chúng tôi luôn đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối về con người và tài sản của bạn.
 7. Sau khi lắp đặt chúng tôi vệ sinh sạch sẽ gọn gàng mặt bằng thi công trước khi nghiệm thu bàn giao và thanh quyết toán công việc, chúng tôi cam kết bảo hành công
Chúng tôi chuyên nhận thi công các loại rèm cửa ,rèm vải chất lượng tốt nhất

No comments:

Post a Comment