Tuesday, July 22, 2014

Rèm đông á sản xuất các loại rèm vải đẹp

Những sản phẩm rèm vải đẹp, cao cấp mới nhất năm 2014. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những sản phẩm tốt nhất về chất lượng rèm vải, phong cách rèm vải mới nhất năm 2013 phù hợp với ngôi nhà đang được ưa chuộng hiện nay.

Những sản phẩm rèm vải, rèm cửa mới nhất và độc đáo nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, với những mẫu rèm được thiết kế công phu nhất, nhiều mẫu mã mới, Hoàng Vân cam kết chất lượng trên từng sản phẩm bán ra.
 Các loại vải đặc biệt vải thô được sử dụng nhiều trong các loại rèm vải thể hiện cá tính trong các căn hộ hiện đại, vải có hình khối , hình chìm, mang tính trừu tượng cao kích thích sự tìm tòi sáng tạo thích hợp cho các không gian làm việc. Vải hoa uốn lượn nhẹ  tăng tính lãng mạn cho các không gian phòng ngủ ngoài ra còn có các loại hoa văn cổ điển Châu Âu, kích thước to, màu sắc trầm ấm, mạnh mẽ thích hợp cho các căn biệt thự vườn kiểu cổ.


Ngoài ra, với hơn 3.500 mẫu thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế trang trí nội thất nói chung và trong trang trí rèm vải nội thất nói riêng . Các sản  phẩm của chúng tôi chủ yếu được nhập về từ: Hàn Quốc, Singapore, Châu Âu và Mỹ…với phương châm là Uy Tín, Chất Lượng đặt lên hàng đầu, nên được số đông khách hàng tín nhiệm & đánh giá cao.

No comments:

Post a Comment